Hi các bạn nhé !
Đây đã quay lại với các bạn vào 20h30 tối thứ 7 rồi nè !!!
Hôm nay, các bạn đi Huế cùng Đây nhé ! Đây sẽ dắt các bạn đi ăn những món ăn đặc sắc của Huế.
Bọn mình gồm 4 người, xuất phát từ Đà Nẵng, lúc 15h30 bằng xe máy, mình chọn đi bằng xe máy vì mình có thể chủ động dừng lại chụp hình ở mọi nơi, như đỉnh đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô, đầm Lập An… Bạn có thể chọn cách đi Huế bằng tàu hỏa, hay bằng xe khách vẫn được nha.
Mình đến thành phố Huế khoảng 18h45, đói quá tụi mình quyết định đi ăn trước. Món đầu tiên mình ăn khi đến Huế là bánh canh, quán mình lựa chọn là bánh canh Nga, ở địa chỉ số 32 Phạm Hồng Thái, khu này có rất nhiều quán ngon luôn.
Sau đó tụi mình ghé vào quán chè Hẻm nằm ở số 1 kiệt 29 đường Hùng Vương, đây là quán chè rất nổi tiếng ở đây, mình đã gọi một ly chè bột lọc heo quay, đây là loại chè đặc sản ở Huế, đến Huến thì mọi người đừng bỏ qua món này nha.
Ăn chè xong tụi mình đi dạo một chút bên bờ sông Hương gần cầu Trường Tiền, phố đi bộ không đông đúc như những lần trước mình đến, chắc vì dịch nên khách cũng thưa thớt hơn.
Ở Huế mình chọn một khách sạn nhỏ nằm ngay trong phố đi bộ Chu Văn An, Thanh An homestay, giá chỉ 200k một đêm nhưng rất tiện nghi và sạch sẽ.
Bún bò Huế, là món mà mình thích ăn nhất mỗi khi đến Huế, hôm nay mình không chọn một quán ăn nổi tiếng để ăn mà mình đã chọn một quán nhỏ trong một con hẻm rất đẹp, ở kiệt 66 Lê Lợi, chỗ này bún ngon, cô chủ dễ thương mà còn tha hồ chụp ảnh sống ảo ở đây nữa.
Ăn xong mình lại đi tìm một quán cơm Hến để ăn, thường thì mọi người hay đến những quán ở bên cầu Vỹ Dạ để thưởng thức món này, nhưng hôm đó mình không qua bên đấy. Cơm mình ăn ở đây cũng bình thường không ngon lắm, nhưng cô chủ khá dễ gần…
Nghỉ ngơi buổi trưa thì trời đổ mưa, bọn mình về phòng chờ đến tầm 3h thì mưa ngớt và tiếp tục đến chợ Đông Ba ăn món bánh cuốn thịt nướng, bánh cuốn ngon nhưng mọi người nhắc cô bán bánh cho ít rau thơm thôi nhé :)) Ở đây mình ghé mua một ít mắm tôm Huế mang về làm quà rồi tạm bệt Huế thương mình đến với Bạch Mã đây. Cùng Đây khám phá Bạch Mã trong tập trước nha :
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VIDEO CỦA MÌNH !
HÃY LIKE & SUBSCRIBE ĐỂ ỦNG HỘ MÌNH NHA !

FACEBOOK :

YOUTUBE :
SDT , ZALO : 0359 443 880

15 COMMENTS

1. Cảm ơn các bạn đã xem video của Đây ! Hãy đón xem video du lịch mới của Trần Văn Đây vào 20h30 tối thứ 7 hằng tuần nha !